Thursday, December 14, 2006

Dagur 11

Jæja, það gengur allt vel ennþá. Mér finnst ég sjá mikinn mun á fótleggjunum og við ökklana. Ég hef alltaf verið bjúgsækin og þetta aukavatn virðist hafa runnið af mér. Einnig sá ég greinilega í gærkvöld að ég var aðeins magaminni. Ég fór á kaffihús og ákvað að vera svolítið fín og sá að bolurinn passaði mér betur yfir magann heldur en hann gerði síðast þegar ég fór í hann. Ekki slæmt. Í ljósi þessa ákvað ég að taka mál af mér til þess að geta séð árangurinn á prenti.


Brjóst - yfir-----------123
Brjóst - undir--------104
Magi------------------121
Mjaðmir--------------130
H-læri-----------------78
V-læri-----------------77
H-kálfi----------------49,5
V-kálfi----------------50
H-upphandleggur---41
V-upphandleggur---40,5
-------------------------------
samtals ---------------754

Jæks... jæja, maður verður bara að taka þessu.

En, eitt að lokum. Ég er komin í vigtarklúbb. Það eru nokkrar ýturvaxnar meyjar sem hittast vikulega (að ég held) og vigta sig. Það verður ágætt að vera með í svona hóp þar sem engir eru DDV fundirnir hérna fyrir vestan og ég hef ekki efni á fjarnámi. Ég verð bara að notast við bloggið, spjallið og svo þennan hóp. Þær eru nú ekki á Danska kúrnum held ég, en eru að reyna að halda í við sig. Það verður spennandi að sjá hvort Danski rústar þessu ekki bara :D

Ég er SneakerPimp og Blogger er að gera mig klikk! +*#$%&!!!

Leiter...

2 comments:

Barbietec said...

Gangi þér vel í átakinu þínu :)

SneakerPimp said...

Takk æðislega =)