Monday, January 8, 2007

Dagur 37

Eep! Er að stelast til að blogga á síðustu mínútunum í vinnunni! Tölvan mín heima vill bara ekki opna fjandans blogger! Orðin frekar pirruð á þessu.

EN! Það gengur alveg glimrandi vel, vigtun á morgun og vonandi, já VONANDI! hefur vigtin hreyfst eitthvað niður á við. Búin að standa kyrfilega föst á sama stað öll jólin. Kannski tekur bara smá tíma að ná brennslunni almennilega í gang. Ég örvænti ekki ef hún hefur ekki hreyfst heldur hlakka bara til næstu viku, þá skal hún sko hafa hreyfst =)

Ég er enn að reyna að stilla mig af hvað varðar tímann milli morgunverðar og hádegisverðar og svo hádegis- og kvöldverðar. Ég á það til að verða allt í einu svöng um kl. 11 og aftur um kl. 15/16 og þá líður mér eins og ég VERÐI að fá mat einn tveir og tíu. Ég bakaði kanilsnúða sem ég á til hérna í frystinum og get gripið í ef mig svengir skyndilega og í kaffitímanum fæ ég mér stóran ávaxtasjeik með AB-mjólk og þá er ég nokkuð góð. Það þýðir einfaldlega ekkert hjá mér að fá mér eintóma jógúrt í kaffinu, verð ekkert södd af henni, held að hún renni beint í gegnum mig.

En! Búin í vinnunni og skólinn að byrja aftur eftir jólafrí... gaman gaman.

Ég er SneakerPimp og ég er dugleg að drekka vatn!

No comments: